- Tiếp nhận và tư vấn khách hàng tiềm năng từ các chiến dịch Marketing của công ty (Facebook Ads, TikTok Ads, đối tác KOLs/KOCs, v.v.).
- Chăm sóc khách hàng hiện có, đảm bảo sự hài lòng và duy trì quan hệ tích cự.
- Theo dõi đơn hàng, hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua sắm và xử lý các vấn đề phát sinh.
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm mới hoặc các sản phẩm khuyến mãi.
- Gửi báo cáo doanh thu và các phản hồi từ khách hàng cho trưởng nhóm/quản lý.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để tăng hiệu quả bán hàng và đáp ứng nhu cầu khách hàng.
- Kinh nghiệm tư vấn bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng (có kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm hoặc thương mại điện tử là một lợi thế).
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục khách hàng cao.
- Kỹ năng sử dụng các công cụ CRM hoặc các nền tảng bán hàng online là một lợi thế.
- Tính cách nhanh nhẹn, chủ động, và có tâm huyết với công việc kinh doanh.
- Đam mê lĩnh vực bán hàng và mong muốn phát triển sơ lực cá nhân.
- Đáp ứng làm việc ở cường độ cao, linh hoạt trong việc xử lý tình huống phát sinh.
- Lương cơ bản: Từ 7.000.000 VNĐ/tháng + Phụ cấp + Hoa hồng doanh thu không giới hạn (tính theo doanh số cá nhân).
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
- Nghỉ phép năm, lễ Tết theo quy định công ty.
- Các chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng bán hàng và kiến thức sản phẩm.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Hồ Chí Minh: 290/2 Nam Kỳ Khởi Nghĩa Phường Võ Thị Sáu Quận3, Quận 3, Quận 3
- Hồ Chí Minh: Bình Thạnh