Tìm kiếm khách hàng tiềm năng sử dụng dịch vụ tư vấn Doanh nghiệp chuyên nghiệp cũng như là phần mềm nhân sự
- Gọi điện thoại, tìm hiểu, khai thác nhu cầu và tư vấn sản phẩm/giải pháp phù hợp với khách hàng
- Lập kế hoạch thực hiện theo chỉ tiêu đã được nhận
- Book meeting với khách hàng (online/offline) gặp khách hàng 1 mình hoặc cùng với Giám Đốc
- Thuyết phục, đàm phán chốt hợp đồng
- Thu hồi công nợ
- Phối hợp với các bộ phận xử lý các vấn đề phát sinh
- Duy trì, tạo mối quan hệ, chăm sóc khách hàng cũ và đưa ra kế hoạch phát triển nguồn khách hàng mới
- Báo cáo kết quả kinh doanh cho Quản lý trực tiếp
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (ưu tiên học các chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Marketing, Ngân hàng)
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng/tư vấn trong ngành đào tạo, giáo dục, tuyển dụng và công nghệ)
- Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, ham học hỏi, nhanh nhẹn
- Có khả năng chủ động trong công việc, làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Chịu được áp lực cao, có thái độ cầu tiến
- Có các kỹ năng: bán hàng/tư vấn khách hàng, thuyết phục, giải quyết vấn đề
- Thu nhập khi đạt 100% KPI: 8 triệu VND - 20 triệu VND
- Lương cứng: 6 - 8 triệu VND
- Lương cứng không phụ thuộc doanh số
- Được tham gia nhiều khóa đào tạo miễn phí (không giới hạn số lượng khóa đào tạo)
- Có cơ hội nâng cao năng lực và mở rộng mối quan hệ (thông qua các khóa đào tạo và gặp gỡ nhiều lãnh đạo cao cấp)
- Làm việc 7.5 giờ/ngày (8h30-17h30), từ thứ 2 đến thứ 6
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN trên mức lương cứng
- Quà trong các dịp sinh nhật, lễ tết
- Được khám sức khỏe, đi du lịch 1 năm/1 lần
- Thưởng quý, năm, tháng 13 khi đạt KPI
- Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của Luật Lao Động hiện hành.
- Môi trường làm việc hợp tác, đoàn kết, văn hóa tốt