- Quản lý, vận hành và tối ưu hệ thống Customer Data Platform (CDP) để nâng cao hiệu quả thu thập, khai thác dữ liệu khách hàng, cá nhân hóa trải nghiệm, gia tăng tần suất mua hàng/giá trị vòng đời khách hàng và tối ưu chiến lược tiếp cận khách hàng của PNJ.
1. Vận hành các chương trình trên CDP
- Xây dựng và triển khai các chương trình marketing automation, phân khúc khách hàng và cá nhân hóa nội dung.
- Quản lý dữ liệu khách hàng, đảm bảo chất lượng dữ liệu đầu vào và đầu ra ở các kênh Email, ZMS, ZNS, Website, Qrcode,…
- Thiết lập quy trình xử lý và bảo vệ dữ liệu theo quy định.
- Tổng hợp các kết quả chương trình và đưa ra phân tích hiệu quả trên nguồn lực đầu tư.
2. Quản lý dự án Customer Data Platform
- Theo dõi các hoạt động tích hợp, phát triển dự án sản phẩm Customer Data Platform và hỗ trợ thông báo, thực thi khi cần.
- Lên lịch sắp xếp kế hoạch làm việc giữa các đối tác trong dự án.
- Hỗ trợ tổng hợp báo cáo cho dự án.
3. A/B Testing & Phân tích dữ liệu
- Thiết lập và thực hiện các thử nghiệm A/B trên các kênh tiếp cận khách hàng.
- Phân tích dữ liệu để đề xuất các cải tiến tối ưu hành vi khách hàng.
- Đưa ra đề xuất cải thiện dựa trên phân tích dữ liệu thực tế.
4. Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Công nghệ thông tin hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Omnichannel, thương mại điện tử, CRM, Project Management/Product Management
- Am hiểu các công cụ Digital Marketing, phân tích dữ liệu và hệ thống quản lý kênh bán hàng đa nền tảng.
- Thông thạo word, Excel, Powerpoint
- Có kinh nghiệm làm việc với các tool Insider, Blueshift, MoEngage, v.v.
- Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt, kỹ năng giải quyết vấn đề, tổ chức công việc hiệu quả, Kỹ năng quản lý đội nhóm….
- Thưởng tháng lương 13, Thưởng thành tích và thưởng khác theo kết quả kinh doanh công ty.
- Thưởng dịp Lễ, Tết.
- Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân.
- Khám sức khỏe định kì hằng năm.
- Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12 ngày/năm.
- Chương trình đào tạo và phát triển sự nghiệp.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
- Các họat động tập thể: Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao…
- Các hoạt động công đoàn: Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, tết Trung thu…