Nhân Viên Tư Vấn Mỹ Phẩm (Beauty/Collagen)

Mức lương

8 triệu - 11 triệu

Kinh nghiệm

Dưới 1 năm

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ:30/04/2025

Thông tin chung

Loại công việc:Toàn thời gian

Số lượng tuyển:2

Cấp bậc:Nhân viên

Giới tính:Không yêu cầu

Mô tả công việc

- Tư vấn và giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm mỹ phẩm ReFa/Collagen – thương hiệu mỹ phẩm cao cấp từ Nhật Bản;
- Hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu, đặc điểm làn da và sức khỏe;
- Sắp xếp, trưng bày sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn của thương hiệu nhằm thu hút khách hàng;
- Theo dõi, kiểm soát số lượng hàng hóa trong ca làm việc, đảm bảo đầy đủ sản phẩm để phục vụ khách hàng;
- Báo cáo số lượng sản phẩm bán ra trong ngày cho cấp trên;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu ứng viên

- Nam (LGBT) hoặc Nữ, tốt nghiệp THPT trở lên;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn bán hàng trong các ngành mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, dược phẩm hoặc các ngành liên quan;
- Kỹ năng tư vấn và bán hàng tốt: giới thiệu sản phẩm, thuyết phục khách hàng, xử lý từ chối linh hoạt;
- Có kiến thức về mỹ phẩm, collagen, sức khỏe và làm đẹp là một lợi thế;
- Ngoại hình ưa nhìn, phong thái chuyên nghiệp, giọng nói dễ nghe, truyền cảm;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, hòa đồng, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

Quyền lợi

- Thu nhập khi đạt 100% KPI: 8 triệu VND - 11 triệu VND
- Lương cứng phụ thuộc vào doanh số

Cơ hội phát triển:
- Cơ hội làm việc trong tập đoàn đa ngành với quy mô lớn;
- Cơ hội tiếp cận và hiểu sâu về văn hóa và con người của đất nước Nhật Bản;
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp, lộ trình thăng tiến rõ ràng;
- Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn;

Chính sách & phúc lợi:
- Mức lương hấp dẫn và cạnh tranh trên thị trường;
- Lương tháng 13, thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh;
- Quà tặng/ thưởng tiền mặt vào dịp Lễ, Tết, cùng tham gia các chương trình, sự kiện đặc biệt của công ty;
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN,.. phép năm, ốm đau, thai sản, ... đảm bảo các chế độ theo Luật lao động;
- Được khám sức khỏe tổng quát định kỳ hằng năm cho toàn thể nhân viên công ty;
- Phúc lợi từ Công đoàn như: tiền mừng cưới, sinh con, thăm hỏi ốm đau, quà tặng dịp Lễ, Tết, ...;
- Được mua và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng với giá ưu đãi chỉ dành riêng cho nhân viên Lotus Group.

Môi trường làm việc:
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, sáng tạo;
- Cơ hội phát triển và thăng tiến bản thân;
- Thường xuyên tổ chức các hoạt động gắn kết, xây dựng và phát triển văn hóa công ty.

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1
- Hồ Chí Minh: Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7
- Hồ Chí Minh: Glam Beautique Aeon Mall Tân Phú, 30 Tân Thắng, Celadon City, Tân Phú

Thời gian làm việc

Làm việc từ thứ Hai đến Chủ nhật (được nghỉ 1 ngày trong tuần)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

Quy mô:100-499 nhân viên

Địa chỉ:9-9A Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh